Previous slide
Next slide

ประวัติไก่ชน เจ้ามณีแดง ซุ้มสิงห์ดง สังกัดน้องดาว

ประวัติไก่ชน เจ้ามณีแดง ซุ้มสิงห์ดง สังกัดน้องดาว สายสามเอี่ยว นำเข้ามาจากเสี่ยน๊อต(ห้าพลังหนุ่ม)เห็นชนไฟต์ล่าสุดที่สนามไก่ทองอินเตอร์ ด้วยค่าตัว400,000บาท สายพันธุ์ของ เจ้ามณีแดง พ่อเหยี่ยวดำ(ทีเคโอ แทรคเตอร์+หัก มดตะนอย) แม่ดำเอสโซ่วินันติน สุดยอดป่าก่อยสมัยใหม่ ผ่านการพัฒนา ที่ลงตัวไม่มีที่ติ ทั้งเชิงชนและเพลงแข้ง ล้วนมาอยู่ในตัว เจ้ามณีแดง ทั้งนั้น

รูปปกประวัติ เจ้ามณีแดง

สไตล์การชนของ เจ้ามณีแดง ซุ้มสิงห์ดง เชิงชนดีสนิทจัด บนประหลัง หัวแนบ ติดหลังไม่มีหลุด ตำแหน่งปากดี ขึ้นสโล่ ลงพื้นมาไม่ห่างตัวคู่ชน ทำให้คู่ชนไม่มีโอกาสได้ออกแข้ง เดินดันอัดกระแทก คู่ชนเสียจังหวะไปหมด ปากไวจัด

สปีดขาดีจัด แข้งลึกตีเข้าจัด ปากกัด ดึงหลังคู่ชนมาสโล่โคตรรุนแรง (แข้งสโล่ที่ใช้งานได้ในสนามจริง เชิงชนดีกว่าจิมมี่ไวท์) การคัดไก่เชิงชนพม่าชนล้านของเสี่ยน๊อต ยังไม่เคยปราชัยให้ใครในแผ่นดิน สายตาเสี่ยโอก็ไม่ธรรมดาเคยนำ เจ้าจิมมี่ไวท์คว้าชัยเหนือพม่ามาแล้ว (น้ำเลี้ยงเสี่ยโอการยืนพื้นแข็งโป๊ก)

เจ้ามณีแดง ซุ้มสิงห์ดง สังกัดน้องดาว

สถิติที่ชน 5 ไฟต์ล่าสุด ขนหัวไม่หลุดสักเส้น

ไฟต์ที่ 1 ชมรมชนะไม่จมอัน

ไฟต์ที่ 2 ชมรมชนะไม่จมอัน

ไฟต์ที่ 3 ชมรมชนะไม่จมอัน

ไฟต์ที่ 4 มังกรอีสาน 22,000 ชนะไม่จมอัน

ไฟต์ที่ 5 ไก่ทองอินเตอร์ 660,000 ชนะอันกับหน่อย(คู่ชนตัวเก่งหลุด ชนล้านมากับสิงห์พลังหนุ่ม)

ไฟต์ล่าสุดนี้ที่จะชน วันที่ 17 สิงหาคม 2567 เจ้ามณีแดง ต้องมาเจอกับ ยอดพม่า เจ้า เยียร์พระนคร ของเสี่ยยะ ซุ้มเพชรเจริญโชค ชิงเงินรางวัลสูงถึง 10,200,000 บาทสนามไก่ชนทองอินเตอร์ มารอดูกันว่าเชิงหรือพม่าใครจะคว้าชัยชนะไปได้ หัวจะอยู่หรือตัวจะพัง ไม่ควรพลาด ที่ คนรักษ์ไก่ เท่านั้นมีข่าวสารไก่ชน อัปเดตก่อนใคร แล้วพบกันสมาชิกทุกท่าน

เพชรเจริญโชค พบ สิงห์ดง กำหนดชน 4 ยก ชิงเงินรางวัล 10,200,000 บาท

ข้อมูลอัปเดตล่าสุด วันที่ 13 สิงหาคม 2567

ราคาไก่ชนดีที่สุด :: @lakkai

YOUTUBE คนรักษ์ไก่  ::  konlakkai

กลุ่มพูดคุย  ติดตามข่าวสารไก่ชน  ::  https://bit.ly/3Wf9Sap